BIỆN PHÁP BẢO VỆ CÂY SAU MƯA BÃO NGẬP ÚNG



BIỆN PHÁP BẢO VỆ CÂY SAU MƯA BÃO NGẬP ÚNG
Xin đóng góp
Vào mùa mưa bão một số vùng vườn cây của anh em bị ngập úng, sau đây là một số biện pháp và mô tả cơ chế cho anh em giảm thiệt hại.
Đầu tiên là chúng ta nên xịt nước trên thân, lá để rửa bùn đất dính trên bề mặt ngăn cản sự quang hợp của cây.
Cào đất thì cào dọc hướng từ thân ra, không nên cào ngang sẽ làm đứt rễ. Mục đích việc này là làm thoáng khí bề mặt đất, có nơi gọi là phá ván. Ngoài ra có thể xịt nước mạnh kiểu soi rễ để bay sạch bùn trên bề mặt.
nên tưới tricho và Humic trước, lần 2 tưới tricho rồi hãy tưới DAP. Tricho nên tưới lại sau 15 ngày, hiệu quả cao hơn khi có vi sinh EM khác. (Người bệnh uống thuốc rồi cũng cần ăn để bồi bổ)
Trên lá phun các loại có chứa vi lượng, amino, hữu cơ là ok, không cần cụ thể loại nào. Lần đầu loãng nữa liều để tránh sốc cây. Dập 2 lần cách nhau 7 ngày sau đó giãn ra 15 ngày.
Vì mỗi lần làm mỗi cây chỉ có được 1 lượng nhỏ các chất (chưa đủ), đứa con ăn 1 lần được 3 chén mà đưa 5 chén nó ăn không hết. Nên có điều kiện thì làm vài lần cho chắc.
Cơ chế là bây giờ đang ăn không ngon, ăn không được thì nên truyền nước biển để sống qua ngày, tăng đề kháng để có sức mà phục hồi, chống chọi lại bệnh tật.
Một qui luật thuận theo tự nhiên, em đóng góp cho anh em vài %, còn lại thành hay bại phụ thuộc vào cách anh em vận dụng và chất lượng từng loại chế phẩm anh em dùng. Nên không cần qui đổi trách nhiệm hay phụ thuộc vào em, buôn lời bán phân thuốc.
Mọi chi tiết thắc mắc và đóng góp, vui lòng liên hệ trực tiếp:
Phú Nano
01666998600
0941998600
Trân trọng
(Ảnh của người ta)


Nhận xét

  1. Vì mỗi lần làm mỗi cây chỉ có được 1 lượng nhỏ các chất (chưa đủ), đứa con ăn 1 lần được 3 chén mà đưa 5 chén nó ăn không hết. Nên có điều kiện thì làm vài lần cho chắc. máy chế biến thức ăn đa năng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét